cổng thông tin điện tử

Cổng thông tin điện tử

Cán bộ Công ty Bumjin thực hiện cuộc đánh giá Trách nhiệm xã hội (RBA) tại trụ sở làm việc Công ty

RBA là viết tắt của Liên minh Doanh nghiệp có trách nhiệm (Responsible Business Alliance). Đây là Hiệp hội được thành lập với mục tiêu đặt ra các tiêu chuẩn đạo đức và xã hội cho các doanh nghiệp trong ngành Điện tử, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc bền vững, công bằng và an toàn.

Các Thành viên RBA cam kết và chịu trách nhiệm tuân thủ Bộ quy tắc ứng xử chung do RBA ban hành, đồng thời sử dụng nhiều công cụ đánh giá và đào tạo của RBA để hỗ trợ cải tiến liên tục trách nhiệm xã hội, môi trường và đạo đức trong chuỗi cung ứng

RBA hoạt động với tầm nhìn về một liên minh các công thúc đẩy giá trị bền vững cho người lao động, bảo vệ môi trường và hoạt động kinh doanh có đạo đức trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Điều này không chỉ giúp tăng cường uy tín và lòng tin từ phía khách hàng, mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững cảu ngành Điện tử và xã hội nói chung.

Công ty TNHH Điện tử Bumjin Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh kiện điện tử, chủ yếu là sản xuất, lắp ráp, gia công linh kiện loa, các loại linh kiện của hệ thống truyền thanh, linh kiện thiết bị khuếch đại âm thanh.
Công ty có trụ sở tại Hàn Quốc và là 1 trong những vendor uy tín ủa Công ty Samsung Electronics.

Ngày 12/06/2024 vừa qua công ty TNHH Điện tử Bumjin Vina có buổi làm việc với công ty CP Dịch vụ Bảo vệ An ninh Asean về thực hiện cuộc đánh giá Trách nhiệm xã hội (RBA) tại trụ sở làm việc Công ty.

Mong rằng trong tương lai Asean mãi là đối tác tin cậy của Công ty Bumjin. Kính chúc Quý đối tác phát triển thành công và bền vững.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: