cổng thông tin điện tử

Cổng thông tin điện tử

Bão Yagi (bão số 3) đổ bộ vào nước ta với sức tàn phá nặng nề, gây ra mưa lớn kéo dài, sạt lở và lũ lụt nghiêm trọng ở cả đồng bằng và vùng núi phía Bắc. Trong bối cảnh đau thương do bão lũ gây ra, cả nước đã đoàn kết hướng về những vùng chịu thiệt hại nặng nề, thể hiện nghĩa đồng bào, sự sẻ chia sâu sắc. Mùa Trung Thu năm nay, thay vì những lễ hội tưng bừng, các hoạt động được tổ chức giản dị, tiết kiệm, tràn đầy ý nghĩa nhân văn.

Rằm Trung thu năm nay Công ty Bảo vệ Asean tổ chức gọn nhẹ, con em cán bộ nhân viên được đón nhận những món quà thật ý nghĩa. Những món quà dành cho con em cán bộ nhân viên thể hiện sự quan tâm của Công ty đến các em, đó cũng là lời tri ân cho những đóng góp tận tụy mà đội ngũ nhân viên dành cho Công ty.

Mỗi món quà là một tâm tình được gửi gắm. Nhân ngày rằm trung thu, Công đoàn Công ty Bảo vệ Asean xin gửi lời chúc mừng đến các cháu thiếu nhi trên mọi miền nói chung và con em cán bộ nhân viên công ty nói riêng ngày trung thu tràn ngập tiếng cười, vui vẻ bên gia đình và người thân. Chúc các bé luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe và học giỏi, phấn đấu để trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ và dân tộc. Gửi đến tất cả các cháu niềm tin yêu, hy vọng.

By 🍍