cổng thông tin điện tử

Cổng thông tin điện tử

Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

“Cánh cò cõng nắng cõng mưa

 Mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương”

Trải qua bao thế hệ, phụ nữ Việt Nam luôn là tấm gương sáng về đức hy sinh, lòng kiên trì, và sự chịu thương chịu khó. Không chỉ đảm nhận vai trò quan trọng trong gia đình, các chị em còn ngày càng khẳng định vị trí của mình trong xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của đất nước.

Đây là dịp đặc biệt để chúng ta tôn vinh vai trò quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình và xã hội. Cùng theo dòng chảy thời gian, những người phụ nữ của bảo vệ Asean cũng là những bông hoa góp phần vào vườn hoa đẹp của đất nước.

Hòa trong không khí hân hoan, Ban Lãnh đạo Công ty cùng BCH Công đoàn đã tổ chức buổi tọa đàm đầy ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Để tôn vinh những bông hoa tươi thắm của Công ty bảo vệ Asean, Công đoàn công ty có món quà nhỏ dành tặng đến toàn thể chị em. Mỗi món quà là một tâm tình được gửi gắm, thể hiện sự quan tâm của Công ty đến từng lao động nữ, đó cũng là lời tri ân cho những đóng góp tận tụy mà đội ngũ nhân viên dành cho Công ty.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ An ninh Asean xin gửi đến các bà, các mẹ, các cô và các chị em những điều tốt đẹp nhất. Chúc cho mỗi người luôn sống yêu đời, tươi trẻ, hạnh phúc, luôn yêu thương bản thân và gia đình. Luôn là người phụ nữ tuyệt vời bởi trong mái ấm của mỗi gia đình người phụ nữ chính là kì quan tuyệt diệu nhất để nuôi dưỡng hạnh phúc viên mãn, bền lâu. Đặc biệt chúc chị em tay đầy hoa, giỏ đầy quà, tiền đầy túi, tim đầy tình.

By: Pineapple 🍍